Mbappe và Endrick tỏa sáng, Real thị uy sức mạnh tại C1

Mbappe-real-madrid

(Kết quả bóng đá Real Madrid vs Stuttgart) – Kylian Mbappe và các đồng đội đã có chiến thắng trong ngày khai màn UEFA Champions League 2024/25 trước đối thủ rất khó chịu là Stuttgart.

Rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam), Real Madrid có cuộc tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Santiago Bernabéu, thuộc khuôn khổ trận mở màn UEFA Champions League 2024/25. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Real Madrid, sau một màn trình diễn đầy hấp dẫn.

Highlights Real Madrid 3-1 Stuttgart: Mbappe, Endrick tỏa sáng

Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co giữa hai đội. Stuttgart tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là ở phút 16, khi Angelo Stiller có cú dứt điểm cận thành nhưng Thibaut Courtois đã xuất sắc cản phá.

Phía Real Madrid, Kylian Mbappe cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 25 với cú sút từ ngoài vòng cấm bị thủ môn Stuttgart cản phá. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Cập nhật tin tức tại đây

Mbappe-endrick-C1
Mbappe và Endrick tỏa sáng, Real thị uy sức mạnh tại C1

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao nhịp độ tấn công và sớm có bàn mở tỷ số. Phút 47, Rodrygo bứt tốc trước khi căng ngang cho Kylian Mbappe đệm bóng vào lưới trống, đưa Real Madrid dẫn trước 1-0.

Stuttgart nhanh chóng đáp trả và đến phút 68, Deniz Undav đánh đầu cận thành sau đường căng ngang bổng, gỡ hòa 1-1 cho Stuttgart. Tuy nhiên, Real Madrid không hề nao núng và tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 83, Antonio Rudiger bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, đưa bóng găm thẳng vào lưới Stuttgart, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Endrick ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid ở phút 90+5 bằng một cú sút xa trái phá không cho thủ môn Stuttgart cơ hội cản phá.

Trận đấu khép lại với chiến thắng thuyết phục 3-1 cho Real Madrid, thể hiện sự vượt trội của họ trong hiệp 2.

Theo thethao247

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *