Không Ronaldo, Al Nassr mất điểm ngày ra quân C1 châu Á

Al-Shorta-v-Al-Nassr-LIVESCORE

Kết quả Al Shorta vs Al Nassr, vòng bảng AFC Champions League – Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã phải chia điểm trên sân nhà của Al Shorta ở trận ra quân AFC Champions League.

Vào đêm ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr đã có chuyến hành quân đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League.

Không có được sự phục vụ siêu sao Cristiano Ronaldo, Al Nassr vẫn cho thấy sự vượt trội khi là những người chiếm quyền chủ động trong những phút đầu tiên. 

Cập nhật tin tức tại đây

Highlights Al Nassr 1-1 Al Shorta: thiếu vắng Ronaldo

Khi trận đấu còn chưa bước đến 1/3 thời gian của hiệp một, đội khách đã có được bàn mở tỉ số, và người lập công là hậu vệ phải Sultan Al Ghannam, người trấn giữ tấm băng đội trưởng của Ronaldo, sau một pha dứt điểm chéo góc và không cho thủ thành Al Shorta có bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Có được bàn thắng sớm, tưởng chừng đoàn quân của HLV Luis Castro sẽ dễ dàng triển áp đặt thế trận, tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá. 

Al-Shorta-v-Al-Nassr
Al-Nassr chia điểm Al Shorta ở trận ra quân AFC Champions League

Phút 24, pha phối hợp không ăn ý giữa bộ đôi trung vệ của Al Nassr đã tạo điều kiện thuận lợi để tiền đạo Mohammed Dawood có pha đối mặt và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Bento, và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục cho thấy sự lúng túng khi phải nhận quả đá phạt đền ở phút 40 sau pha phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã rút lại ý định thổi phạt đền, bởi tình huống phạm lỗi diễn ra ở bên ngoài vòng cấm.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Bước sang 45 phút còn lại, hai đội không duy trì được lối chơi tốc độ so với những gì trong hiệp một. Trận đấu liên tục bị trì hoãn bởi những pha phạm lỗi, và dấu ấn lớn nhất chỉ là những tình huống trọng tài rút ra những tấm thẻ vàng cho cầu thủ hai đội.

Chung cuộc, Al Nassr bị cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà của Al Shorta, và hai đội đành phải chấp nhận với 1 điểm có được. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *